Kết quả tìm kiếm cho "đến lượt Facebook"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 434
Shophouse Xanh Island đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư nhờ những lợi thế vượt trội mà không phải sản phẩm thương mại nào tại khu vực biển đảo cũng sở hữu.
Một buổi trưa đầy nắng, chúng tôi tìm về chợ Châu Long - cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ “đồ si” nơi đây và cả du khách phương xa. Vốn nổi tiếng với những sạp quần áo “si” đủ kiểu dáng, giá cả phải chăng, chợ Châu Long thuộc phường Châu Đốc (trước đây là phường Vĩnh Mỹ) vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi khi ai đó ghé thăm Châu Đốc.
Trở ngại của phần lớn người lao động lớn tuổi không chỉ ở con số của tuổi tác, mà họ còn chịu sức ép về năng suất làm việc, khả năng thích nghi, cạnh tranh của người lao động trẻ, trong khi việc làm truyền thống đang dần bị công nghệ thay thế… Bước vào thị trường lao động, họ càng gặp khó khăn, mãi loay hoay để tìm một công việc mới.
Cơ hội đầu tư dài hạn Vinhomes Green Paradise đang mở ra một chương mới cho giới đầu tư tìm kiếm tài sản có giá trị bền vững tại TP.Hồ Chí Minh.
Hôm qua 1/7, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp chính thức vận hành. Theo ghi nhận của phóng viên, ngày làm việc đầu tiên, cán bộ, công chức tại các xã, phường trong tỉnh kịp thời hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), người dân hài lòng.
Từ những khoản đóng góp nhỏ mỗi ngày, phụ nữ nghèo ở xã Bình An cùng nhau thành lập mô hình “Tổ góp vốn xoay vòng mua bảo hiểm y tế (BHYT)” nhân văn và hiệu quả. Không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, mô hình còn trở thành điểm tựa giúp chị em từng bước thoát nghèo, ổn định cuộc sống.
Có mặt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Giang Thành lúc 7 giờ, ngày 1/7, chúng tôi thấy một số người dân đến đây để làm thủ tục hành chính. Đây là địa phương biên giới, được thành lập trên cơ sở hợp nhất xã Tân Khánh Hòa, Phú Lợi, Phú Mỹ, thuộc huyện Giang Thành cũ. Anh Kiến Văn Nam, ngụ xã Giang Thành đến đây làm thủ tục cấp hộ tịch. Anh Nam cho biết thủ tục được thực hiện nhanh, gọn, các cán bộ niềm nở, nhiệt tình.
Xu hướng các bạn trẻ, đặc biệt là những người có tầm ảnh hưởng, chia sẻ các giá trị văn hóa, truyền thống và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên mạng xã hội hiện nay rất đáng khích lệ.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Với quyết tâm chính trị mạnh mẽ, cách làm bài bản, chủ động, đồng bộ, cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh (từ 15/5 - 15/6/2025) đã đạt kết quả đáng ghi nhận về số vụ xử lý. Qua đó, thể hiện sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở.
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).